Latest News

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

ช็อค!แฟนสาวเผยใกล้จะได้พ้นโทษแต่ต้องกลับบ้านเพียงร่างที่ไร้ลมหายใจ

loading...


ช็อค!แฟนสาวเผยใกล้จะได้พ้นโทษแต่ต้องกลับบ้านเพียงร่างที่ไร้ลมหายใจ
loading...
(20เม.ย.61)ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ WanichaOuyub โพสต์ภาพศพแฟนหนุ่มที่ตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยช้ำพร้อมข้อความระบุว่าแฟนของเธอเป็นนักโทษต้องขังในเรือนจำแห่งหนึ่งและเมื่อ2วันก่อน(18เม.ย.)ผู้คุมได้โทรมาแจ้งตนว่าแฟนเสียชีวิตแล้วตนจึงรีบเข้าไปดูศพแฟนหนุ่มเมื่อไปพบก็ต้องตกใจเพราะตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยช้ำที่เหมือนมาจากการโดนทำร้าย


สอบถามผู้คุมเบื้องต้นทราบว่าแฟนของตนโดนซ่อมพร้อมเพื่อนทั้งหมด18คนแต่เสียชีวิตคนเดียวพร้อมบอกว่าการซ่อมคือการฝึกวินัยมีลุกนั่งและกลิ้งกับพื้นแต่บาดแผลที่พบมันไม่สอดคล้องกับสิ่งที่เจ้าหน้าที่พูดจากที่ได้พูดคุยกับแพทย์ชันสูตรหมอแจ้งว่าแฟนของตนสำลักอาหารจริงแต่สาเหตุของการสำลักอาหารคือมาจากการโดนซ้อมหรือโดนกระทำรุนแรงกับร่างกายทำให้อาหารที่อยู่ในกระเพาะอาหารมาอุดหลอดลมบวกกับบาดแผลจำนวนมากในร่างกายก็เชื่อได้ว่าถูกทำร้ายอย่างแน่นอน
ข้อความของแฟนสาวผู้เสียชีวิตมีทั้งหมดดังนี้...

"เนื่องจากแฟนของหนูเป็นผู้ต้องขังอยู่ในเรือนจำกลางแล้วปรากฏว่าเมื่อเย็นวันที่18เมษายน2561เจ้าหน้าที่จากทางเรือนจำโทรมาแจ้งว่าแฟนของหนูได้เสียชีวิตเค้าได้แจ้งว่ายังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดซึ่งหนูงงและไม่เชื่อเพราะหนูเพื่งไปเยี่ยมเขามาเมื่อเช้าวันจันทร์เขายังมีอาการร่าเริงพูดคุย
loading...
ปกติดีแต่เย็นวันที่18เจ้าหน้าที่กลับโทมาแจ้งว่าเสียชีวิตหนูเลยได้ประสานไปทางร้อยเวรเจ้าของคดีจึงได้ทราบว่าร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลบางบ่อจึงได้เดินทางเข้าไปดูเมื่อได้เห็นร่างที่นอนอยู่หนูตกใจมากตามตัวมีรอยเขียวช้ำมากจนเป็นสีม่วงทั้งแผ่นหลังแขนซ้ายทั้งแขนมีรอยเขียวรอยถลอกหลังหูซ้ายมีรอยคล้ายโดนตีข้อมือ2ข้างมีรอยเหมือนถูกมัดมือนิ้วมือช้ำบวมขามีรอยเหมือนโดนตี"

"เบื้องต้นสอบถามจากผู้คุมที่พาแฟนหนูมารพ.บอกว่าเขาโดนซ่อมโดนทั้งหมด18คนแต่เสียชีวิตคนเดียวแล้วเขาก็บอกว่าการซ่อมคือการฝึกวินัยมีลุกนั่งกลิ้งไปกับพื้นแต่บาดแผลตามร่างกายที่พบมันไม่สอดคล้องกับสิ่งที่เจ้าหน้าที่พูดคำถามคือผู้คุมในเรือนจำมีสิทธิทำแบบนี้กับกับผู้ต้องขังได้หรอ?ทำร้ายร่างกายจนถึงความตายได้หรอถ้าผู้ต้องขังทำผิดทำไมไม่ใช้กระบวนการทางกฎหมายเข้ามาตัดสินตีเค้าจนตายแบบนี้ได้หรอซึ่งผลการชันสูตรเบื้องต้นจากสถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจแจ้งว่าขาดอากาศหายใจเนื่องจากสำลักอาหารและมีบาดแผลตามร่างกายจำนวนมากจากที่ได้พูดคุยกับแพทย์ที่ทำการชันสูตรหมอได้บอกว่าเขาสำลักอาหารจริงแต่สาเหตุของการสำลักอาหารคือมาจากการโดนซ้อมหรือโดนกระทำรุนแรงกับร่างกายทำให้อาหารที่อยุ่ในกระเพาะอาหารมาอุดหลอดลมบวกกับบาดแผลจำนวนมากในร่างกายเขาถูกทำร้ายอย่างแน่นอน"

"นี่เหรอคะคือสิ่งที่ผู้คุมทำกับผู้ต้องขังที่ช่วยเหลืองานภายในเรือนจำผู้ต้องขังที่ใกล้พ้นโทษเรือนจำมีหน้าที่ควบคุมดูแลเพื่อให้ผู้ต้องขังได้ออกมาเป็นคนดีของสังคมไม่ใช่เหรอโทษร้ายแรงแค่ไหนกันถึงต้องทำกันถึงขนาดนี้ถ้าเป็นคนที่คุณรักคนในครอบครัวคุณบ้างล่ะคุณจะรู้สึกยังไงคนในครอบครัว พ่อ แม่ที่เกษียณลูกอีก3คนที่รอคอยวันที่ลูกจะได้กลับบ้านเพื่อไปอยู่กันเป็นครอบครัวเพื่อกลับไปเป็นเสาหลักของครอบครัวอีกครั้งคนเคยทำผิดไม่ใช่ว่าจะเป็นคนเลวเสมอไปหนูอยากขอความเป็นธรรมค่ะต้องการเอาตัวคนผิดมาลงโทษเขาจะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีกอยากให้รายนี้เป็นรายแรกและรายสุดท้ายช่วยๆกันนะคะ"
loading...




ที่มา//sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น