Latest News

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

ยางระเบิด ! รถทหารชนตายายดับสลด

loading...


ยางระเบิด!รถทหารชนตายายดับสลด

loading...
เวลา10.30น.วันที่20เม.ย.ร.ต.อ.วีระยุทธแซ่ลิ้มรองสว.(สอบสวน)สภ.บางขันจ.นครศรีธรรมราชได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถขบวนทหารที่จะไปฝึกซ้อมเสียหลักชนสองผัวเมียได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดบนถนนสายบ้านบ่อล้อ-ลำทับหมู่15ต.บ้านลำนาวอ.บางขันจึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.คมสันพฤศวานิชผกก.พ.ต.ท.สุรจิตรตะกุดเดิมรองผกก.ป.เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชารวมใจรุดไปยังที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์สนามของค่ายเทพสตรีศรีสุนทรช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางขันแต่ทั้งสองเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ที่เกิดเหตุริมถนนฝั่งขวาพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาวดำหมายเลขทะเบียนขนษ.536นครศรีธรรมราช
loading...
ล้มคว่ำพังยับเยินติดอยู่กับรถยนต์ตรากงจักรหมายเลข92207ที่พลิกหายท้องล้อชี้ฟ้า

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุกำลังทหารจากพล.ร.5ค่ายเทพสตรีศรีสุนทรต.กะปางอ.ทุ่งสงจำนวนหนึ่งเดินทางโดยรถยนต์ของทหาร7-8คันเพื่อไปฝึกซ้อมภาคสนามที่จ.กระบี่ถึงที่เกิดเหตุยางรถยนต์ล้อหน้าด้านซ้ายคันที่พลิกคว่ำซึ่งมีส.ต.ภาณุพงศ์จิตรพิลาศเป็นพลขับเกิดระเบิดและรถเสียหลักไปด้านซ้ายส.ต.ภาณุพงศ์หักหัวรถกลับมาทางด้านขวาทำให้รถเสียหลักพุ่งชนนายประสิทธิ์เกศรินทร์อายุ72ปีอยู่บ้านเลขที่15หมู่2ต.บ้านลำนาวอ.บางขันที่ขี่รถจักรยานยนต์วิ่งสวนทางมามีนางสมจิตรเกศรินทร์ภรรยาอายุ68ปีนั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะที่รถยนต์ของทหารและรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำไปตกอยู่ในคูข้างถนนด้วยกัน

หลังเกิดเหตุแพทย์สนามของทหารไปหยุดรถลงมาช่วยเหลือในเบื้องต้นก่อนที่จะนำสองผัวเมียส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตดังกล่าวขณะนี้ทางตำรวจกำลังสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
loading...



ที่มา//thairath

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น