Latest News

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สดร้อนๆ เจอตัวแล้ว !! หนุ่ม งมหอยขาย ดวงถึงฆาต..เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น..!! (คลิป)


ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 24 พ.ค. พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพลอยน้ำ คลองโมง หมู่ 2 ต.องครักษ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.พ.ต.ท.ภูริภัทร ภิรมย์ภู่ สว.สส.ร.ต.อ.กิตติทัศน์ เจ็ดวรรณนะ รอง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพชายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนหงายขึ้นอืดลอยน้ำติดอยู่กับกอผักตบชวา ที่ข้างศพมีกาละมังพลาสติกสีดำ และสวิง ลอยอยู่ จึงนำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์ทราบชื่อต่อมาคือนายนรินทร์ จันทร์เลิศฟ้า อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 2 ต.องครักษ์ อ.บางปลาม้า จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 24 ชม.









จากการสอบสวนทราบว่านายนรินทร์ ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรคก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมาผู้ตายได้ออกจากบ้านมางมหอย ในคลองเพื่อนำไปขายก่อนที่จะกลายเป็นศพมีพยานเห็นผู้ตายนำหอยไปขายแล้วนำเงินที่ได้ไปซื้อสุราดื่ม







 จากนั้นได้กลับมางมหอยต่อแล้วหายตัวไปไม่กลับบ้านญาติได้ออกตามหาแต่ไม่พบกระทั่งมีคนมาพบกลายเป็นศพลอยอืดอยู่ในคลอง ส่วนสาเหตุคาดว่าก่อนเสียชีวิตผู้ตายอาจจะดื่มสุราก่อนลงไปงมหอยในคลองแล้วโรคประจำตัวเกิดกำเริบช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตรร่วมกับแพทย์อย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



เครดิตภาพจากมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ข่าว/อรพิน พรมพัก ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.สุพรรณบุรี (ชมคิป)




ที่มา:http://www.77jowo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น