Latest News

วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ยิงแบนี้เลยหราหวะ !! นาทีมรณะ หนุ่มแฟนเก่ายิงนักศึกษาสาวดับ ต่อหน้าต่อตาเพื่อน (มีคลิป)

loading...


เผยคลิปนาทีมรณะ! หนุ่มแฟนเก่ายิงนักศึกษาสาวดับ ต่อหน้าต่อตาเพื่อน

(4 มิ.ย.) เวลา 10.27 น. พ.ต.ท.กิตติ์ธิพณ อุดมศิริพัชร รองสารวัตสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายหน้าปากซอยหมู่บ้านสหพร ม.5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลพุทธมณฑล มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน 7 รุดไปยังที่เกิดเหตุ
loading...
ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.ณัจฉรียา อายุ 21 ปี นักศึกษมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านดุสิต และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายภัคพงษ์ อายุ 26 ปี

พ.ต.ท.กิตติ์ธิพณ อุดมศิริพัชร รองสารวัตสอบสวน สภ.พุทธมณฑล กล่าวว่า จากการสอบสวน เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้ตายกับตนกำลังจะเดินทางไปมหาวิทยาลัย แต่มาเจออดีตแฟนเก่าของผู้ตาย ที่เลิกรากันไปนานแล้ว บริเวณตรงจุดเกิดเหตุ และทั้ง 2 คนมีปากเสียงกัน ก่อนผู้ก่อเหตุชักอาวุธปืนขนาด .38 ยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต แล้วผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้ปืนยิงตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีที่นายภัคพงษ์ มีปากเสียงกับ น.ส.ณัจฉรียา ก่อนจะยกปืนขึ้นมายิงฝ่ายหญิงล้มลงไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินมาหา น.ส.ณัจฉรียา ก่อนยิงตัวเองตาม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาล และจะมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล เพื่อรักษาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คำเตือน: คลิปวิดีโอนี้มีเนื้อหาที่แสดงถึงความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณและความระมัดระวังในการรับชม
loading...

loading...
loading...
ที่มา:www.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น