Latest News

วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ไอ้เอ็ม !! อ้างเหตุขืนใจลูกเลี้ยง 10 ขวบ แค้นแม่ยาย! และยังเจอสิ่งนี้

loading...

แค้นแม่ยาย! ไอ้เอ็มอ้างเหตุขืนใจลูกเลี้ยง10ขวบ ค้นเจอยาบ้า10เม็ด

ไอ้เอ็ม อ้างเหตุขืนใจลูกเลี้ยง 10 ขวบ อ้างแค้นแม่ยายเลยมาลงกับเด็ก ตอนจับกุมตำรวจค้นเจอยาบ้าในตัวอีก 10 เม็ด คุมตัวมาสอบ-ทำแผน
loading...
จากคดีที่นายชัยยุท หรือเอ็ม คงเจริญ อายุ 40 ปี ก่อเหตุข่มขืนน้องดาว ลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ โดยแท็กซี่พลเมืองดีพบเหตุรถจักรยานยนต์โบกให้จอด ขอร้องให้พาเด็กส่งโรงพยาบาลก่อนหลบหนีไป และพบว่าเด็กหญิงมีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา
นายชัยยุท หรือเอ็ม คงเจริญ อายุ 40 ปี ก่อเหตุข่มขืนน้องดาว ลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ
loading...
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบนทั้งหมดเกือบ 20 นาย เพื่อรับทราบความคืบหน้าในการลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้าย ข่มขืนลูกเลี้ยง และยังวางแผนงานในการระดมกำลัง ตามแนวทางการสืบสวนร่วมกับตำรวจสืบสวนภาค 7 และตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งใช้เวลาในการประชุมประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบวนกระจายกำลังลงพื้นที่หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

อ่าน แม่ช็อกปล่อยโฮ ผัวข่มขืนลูกสาว พ่อตัดขาด‘เอ็ม’แฉเมียนับสิบขืนใจดญ.-เผยนาทีหนี(คลิป)
อ่าน ยาย ดญ. 10 ขวบ โดนขืนใจ ปล่อยโฮกลางโรงพัก ชี้ป่วยออทิสติก สลดเสียเลือดมาก
อ่าน จับได้แล้ว “ไอ้เอ็ม” ข่มขืนลูกเลี้ยง ขี่มอเตอร์ไซต์ไปจนมุม ที่ ชะอำ
loading...
ต่อมาเวลา 11.00 น. ตำรวจได้ประสานกำลังจับกุมไอ้เอ็ม หรือนายชัยยุท คงเจริญ ได้ขณะเบิกเงินธนาคารกรุงไทย สาขาชะอำ จ.เพชรบุรี โดยพบว่าผู้ต้องหาใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะขับขี่ข้ามจังหวัดไป ตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้ากว่า 10 เม็ด สารภาพแค้นแม่ยาย จึงก่อเหตุกับลูกเลี้ยง โดยอยู่ระหว่างการสืบสวนเบื้องต้นและจะนำตัวกลับมา ดำเนินคดี และแถลงข่าวต่อไป

ด้านพ.ต.อ.ศักดิ์ศรีกล่าวว่า จากการสอบสวนนายเอ็มของตำรวจชุดจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุขืนใจลูกเลี้ยงจริง ก่อนคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. จะแถลงข่าวจับกุม
loading...


ที่มา:www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น