Latest News

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

พี่ชายบุกห้องขัง ตะโกนลั่น ฆ่าแม่ทำไม ก่อนเจอคำตอบสุดอึ้ง พูดไม่ออกกันทั้งโรงพัก!

loading...


จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ ที่เกิดขึ้นใน หอพักเเห่งหนึ่งใน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ช่วง
loading...
เวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 29 มีนาคม 2561 ที่นางแจ่มศรี ทองชัย อายุ 57 ปี ถูกลูกชายแท้ ๆ ในไส้ เอามีดปังตอฟันคอเกือบขาด เสียชีวิตคาห้องพัก ในสภาพที่สยดสยอง แก่ผู้ที่ได้พบเห็นอย่างมาก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบออกระดมทีมล่า ติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยด่วน


และในที่สุด เมื่อช่วงหัวค่ำของวันนั้นเอง เวลาประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง เจ้าหน้าที่ก็สามารถตามไปจับตัว นายรินทร์ ลูกชายผุ้ก่อเหตุคลั่ง ฟันคอแม่ตัวเองดับอนาถ ได้ขณะอยู่ในวัดบางพลี ม.10 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังมีคนแจ้งเบาะแสว่าพบเห็น เดินเหม่อลอยอยู่ในวัดดังกล่าว เมื่อไปเจอตัว ก็พบว่า นายนรินทร์ อยู่ในสภาพอิดโรย ในตาเหม่อลอย เสื้อยืดที่สวมใส่ มีร่องรอยของเลือดเปื้อน ที่คาดว่าจะเป็นเลือดของแม่ตัวเอง ที่กระเด็นมาใส่ จึงได้ทำการเข้าจับกุมตัวไว้ โดยที่นายรินทร์ ไม่ได้มีอาการต่อต้านเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

จากการพูดคุยกับนายรินทร์ ซึ่งปิดปากเงียบไม่พูดไม่จา แต่หากพูดก็วกไปวนมา ฟังไม่ได้ความ คล้ายกับคนมีอาการเมายา จึงได้ทำการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งก็มิได้พบสารเสพติดแต่อย่างใด จึงได้ทำการยึดเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือด และนำตัวไปขังเอาไว้ก่อน
loading...
โดยในวันนั้นเอง ทางด้านของ นายวิฑูรย์ ทองชัย อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ นางแจ่มศรี ผู้เสียชีวิต หลังจากได้ทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ว่าจับตัวคนร้ายได้แล้ว ก็ได้รีบรุดมาที่ห้องขังในคืนนั้นทันที เพื่ือที่จะประจัญหน้ากับนายรินทร์ ที่มีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆ  โดยพอมาถึงห้องขัง ก็ได้ตรงไปหานายรินทร์และยืนพูดต่อหน้า โดยถามคำถามกับนายรินทร์ว่า “มึงฆ่าแม่ทำไม” แต่ทางด้านของนายรินทร์ กลับยืนนิ่งเฉย ไม่มีอาการตอบสนองแต่อย่างใด ยังคงนิ่งทำหน้าตาเหม่อลอย ไม่พูดไม่จา จนทางนายวิฑูรย์ เริ่มโมโห ตะคอกใส่นายรินทร์เสียงดัง จนทางด้านของนายรินทร์ผู้ก่อเหตุ ได้พูดออกมาประโยคหนึ่งว่า “ไฟไหม้บ้าน เดี๋ยวจะโดนไฟไหม้ ต้องหนีออกมา” ซึ่งคำตอบดังกล่าว ทำเอานายวิฑูรย์ ถึงกับยืนอึ้ง เพราะคิดว่า หลานชายคนนี้ คงจะเป็นบ้าไปแล้ว

แต่ทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงไม่ได้ปักษ์ใจเชื่อว่า นายรินทร์ จะมีอาการทางจิตจริงหรือไม่ เพราะอาจจะเป็นการแกล้งบ้า เพื่อทำให้ตัวเองพ้นผิด ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด ซึ่งต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ จากทางเจ้าหน้าที่แพทย์ เพื่อประเมินดูก่อนว่า นายรินทร์ มีสภาพจิตเป็นอย่างไร รู้ตัวเอง รู้ผิดชอบหรือไม่

loading...



Cr:https://www.siamnews.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น